CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG – VẬN CHUYỂN
(Áp dụng tại Website https://noithathoaphathcm.vn/ thuộc CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HÒA PHÁT HCM)
Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn với mức phí cạnh tranh. Chính sách vận chuyển được áp dụng trên toàn quốc theo các quy định dưới đây:
1. Giao hàng tại nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh
Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:
- Nhân viên giao hàng sẽ giao tận nơi và hỗ trợ lắp đặt, tùy theo yêu cầu và vị trí cụ thể của khách hàng.
- Các đơn hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được miễn phí giao hàng.
2. Giao hàng đến các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Đối với khách hàng ở ngoài hai thành phố lớn:
- Hàng hóa sẽ được gửi qua đơn vị vận chuyển/bưu điện.
- Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ hỗ trợ lắp đặt từ xa, thông qua điện thoại hoặc video call.
- Với các đơn hàng trị giá từ 3.000.000 VNĐ trở lên, công ty sẽ sắp xếp nhân viên giao hàng và lắp đặt tận nơi (tùy khu vực và thỏa thuận cụ thể).
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng được xác định dựa trên tình trạng đơn hàng và khu vực giao:
- Sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục đặt hàng, thời gian vận chuyển thông thường từ 1 – 5 ngày làm việc, không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết.
- Đối với các đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý được tính từ khi hệ thống xác nhận thanh toán thành công.
- Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, thời tiết xấu hoặc các sự kiện đặc biệt, thời gian giao hàng có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Số lần giao hàng
- Mỗi đơn hàng sẽ được giao tối đa 2 lần.
- Nếu lần giao đầu tiên không thành công, nhân viên sẽ liên hệ và sắp xếp giao lần 2.
- Nếu sau 2 lần mà khách hàng không phản hồi hoặc không thể nhận hàng, đơn hàng sẽ tự động hủy.
4. Kiểm tra đơn hàng & xác nhận giao hàng
Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bằng:
- Mã số đơn hàng được gửi trong email xác nhận, hoặc
- Liên hệ trực tiếp Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Khi hàng được giao đến, khách hàng vui lòng:
- Thanh toán và ký nhận hàng trước theo quy định của đơn vị vận chuyển.
- Sau đó tiến hành kiểm tra sản phẩm để đảm bảo không có lỗi, hư hại hoặc thiếu hụt phụ kiện.
- Nếu phát hiện có vấn đề, khách hàng cần giữ lại biên lai vận chuyển và liên hệ ngay với công ty để được hỗ trợ kịp thời.